Chính sách đổi trả sản phẩm

1. Quy định hàng gửi về bảo hành:

– Do đặc thù hàng hóa Công Ty chỉ đổi lại cho khách hàng những sản phẩm hoặc một bộ phận của sản phẩm bị lỗi. Ví dụ khi bảo hành hộp điều khiển Qúy Khách hàng chỉ cần gửi sản phẩm này về Công Ty và bao bọc cẩn thận tránh hư hỏng thêm làm giảm giá trị sản phẩm.

2. Quy định đổi trả hàng:

– Qúy Khách hàng liên hệ Công ty thông báo về việc lỗi sản phẩm và làm theo hướng dẫn của nhân viên Công Ty (nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra, tháo sản phẩm mang về hoặc Qúy khách hàng tự tháo và chuyển đến Công ty).

– Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, Qúy Khách hàng ghi rõ tên, địa chỉ, SĐT, số lượng, hiện tượng lỗi và dán ghi chú lên sản phẩm.

– Theo dõi và xác nhận với Công Ty để đảm bảo hàng trả về đến Công Ty.

– Trong vòng 72 giờ làm việc Công ty sẽ thông báo lại kết quả nhận hàng. Nếu Quý khách hàng không thông báo lại thì coi như đã xác nhận đủ hàng bảo hành, sửa chữa (đối với các trường hợp gửi trả hàng qua bến xe).

– Các trường hợp khác ngoài quy định trên phải được sự đồng ý của Công Ty. Trên chứng từ giao hàng phải ký xác nhận, ghi rõ Họ tên, số điện thoại của bên giao và bên nhận.

3. Quy định về bao gói đối với hàng bảo hành:

– Trường hợp Qúy khách hàng không cẩn thận trong việc bảo quản, đóng gói hàng gửi về Công Ty, để xảy ra hỏng hóc, bong tróc sơn, gẩy vỡ, … thì Công Ty sẽ không bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định trên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *