Chính sách và quy định

1 . Nguyên tắc chung

– Thông tin, sản phẩm giới thiệu tại https://autodoors.vn/ phải trung thực, minh bạch, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam.

2. Quy định chung

– Người tiếp nhận thông tin là các nhà đầu tư, nhà thầu, Công ty và khách hàng trong và ngoài nước.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website www.autodoors.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

3. Quy trình mua hàng

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý mua hàng, xin vui lòng gọi đến số Hotline: 0903914551 để được tư vấn & báo giá cụ thể.

4. Quy định và hình thức thanh toán

* Quý khách hàng có thể thanh toán bằng 2 hình thức: chuyển khoản hoặc tiền mặt & thanh toán được chia làm thành nhiều đợt.

– Ngay khi Quý khách hàng thanh toán đợt 1 xong, nhân viên của Công ty sẽ hướng dẫn các thủ tục nhận hàng & lắp đặt.

– Sau khi lắp đặt xong, nghiệm thu bàn giao Quý khách hàng thanh toán hết phần còn lại.

5. Chính sách bản quyền và bảo mật

– Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của Autodoor. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

– Autodoor không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân qua www.autodoors.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *